Gisting Flug Bílaleigur Leigubílar til og frá flugvelli
Miami Metropolitan Area Staðfestar hótelumsagnir frá raunverulegum gestum

Nýlegar umsagnir

• Holiday Inn Express Miami Springs Einkunn umsagna: 10,0

„Allt mjög fínt og rúmið var æðislegt. “

• „Kl“

• Essex House Hotel Einkunn umsagna: 8,3

„Staðsetningu og stærðin“

• Nautilus, a SIXTY Hotel Einkunn umsagna: 10,0

„Lia the concierge was AMAZING Nautilius is lucky to have such good concierge“

• „morgunmaturinn var góður og rúmin voru góð.“

• Runway Inn Miami Einkunn umsagna: 7,5

„Rúmið var mjög fínt, sjónvarpsefni var ágætt og sturturnar voru að mestu leyti mjög heitar og þægilegar. Mætti bjóða upp á vatn inná hótelherbergi (veit ekki hvort vatnið í krönum var drykkjarhæft en ef svo er þá skiptir þetta ekki máli). Að öðru leyti stóðst þetta 100% undir væntingum og fyrir þetta gjald þá var þetta þokkalegt. Ég var bara að millilenda en hefði alveg sætt mig við að vera í verri aðstöðu fyrir minni pening en þrái samt alltaf eigið herbergi og er ekki hrifin af því að deila með ókunnugum og því hentar þetta vel. Starfsfólkið var alveg hreint yndislegt og flugrútan virkaði ótrúlega vel fyrir mig. Bara muna að vera með $3-5 í tips fyrir bílstjóran. Æðisleg staðsetning ef mann langar að skreppa í Walmart með Uber eða eitthvað annað og stutt frá flugvelli. :)“

• Hyatt Place Miami Airport East Einkunn umsagna: 10,0

„Snyrtilegt og gott.“

• Hilton Miami Downtown Einkunn umsagna: 4,2

„Við borguðum fyrir herbergi með útsýni og það var mjög gaman að horfa yfir og sjá skemmtiferðaskipin koma. Rúmin voru líka þæginleg.“

• Hilton Miami Downtown Einkunn umsagna: 5,4

„Morgunmaturinn var þokkalegur. Seinni morgunmaturinn var boðið upp á eggjaköku sem var ekki í boði fyrri daginn.“

• Holiday Inn Hotel Miami-Doral Area Einkunn umsagna: 5,0

„Morgunverðin“