Gisting Flug Bílaleigur Leigubílar til og frá flugvelli
New England Staðfestar umsagnir um gistiheimili (B&B) og gistikrár frá raunverulegum gestum

Nýlegar umsagnir

• „flott hotel góð þjónusta“

• Boston Park Plaza Einkunn umsagna: 10,0

„Allt frábært !“

• Hilton Boston Logan Airport Einkunn umsagna: 7,5

„Fínasta hótel “

• YOTEL Boston Einkunn umsagna: 10,0

„Skemmtilegasta hótel sem ég hef farið á... öðruvísi en allt annað. Herbergið var lítið, okkur var sama þar sem við erum ekki mikið að hanga uppá hóteli í fríinu. Rúmin eru rafstýrð og breytast í hálfgerða sófa þegar það er alveg saman og þar af leiðindum er gólfpláss aðeins meira Horfði á enska boltan meðan ég var í sturtu einn morguninn, eitthvað sem ég hef aldrey gert, og já það er ekki skjár inni sturtuklefanum svo sniðug eru herbergin, skilur þetta þegar þú hefur prófað. “

• The Godfrey Hotel Boston Einkunn umsagna: 9,6

„Staðsetningin Herbergið Hreinlæti Öryggi“

• The Westin Copley Place, Boston Einkunn umsagna: 6,7

„Vel staðsett og mjög góð rúm“

• Hyatt House Boston/Burlington Einkunn umsagna: 9,2

„Stór og rúmgóð herbergi sem henta fjölskyldum, allt snyrtilegt og nýuppgert, góður morgunmatur og nóg af bílastæðum.“

• AC Hotel by Marriott Boston North Einkunn umsagna: 9,6

„Ég var mjög ánægður með dvölina. Hótelið er nýtt og hreinlegt, smekklegt og fallega skreitt með listaverkum.“

• Nantasket Beach Resort Einkunn umsagna: 8,3

„Hafði ekki lesið nóg um herbergin sem boðið var upp á, svo mér var brugðið þegar ég sá herbergið með tveimur rúmum sem voru ekki breiðari en 120-130 cm hvort, þar sem við vorum 4 á ferð og tvær í hvoru rúmi.“

• „Starfsfólkið var frábært“

30 bestu gistiheimilin (B&B) og gistikrárnar á svæðinu New England