Gisting Flug Bílaleigur Leigubílar til og frá flugvelli
Uppsalir (sýsla) Staðfestar umsagnir um gistiheimili (B&B) og gistikrár frá raunverulegum gestum

Nýlegar umsagnir

• Best Western Hotel Svava Einkunn umsagna: 9,6

„Frábær staðsetning Morgunmatur góður ódýrt“

• Best Western Hotel Svava Einkunn umsagna: 9,2

„Frábært hótel,góð staðsetning,starfsfólk yndislegt,allt hreint og snyrtilegt og góður morgumverður. “

• Best Western Hotel Svava Einkunn umsagna: 8,8

„morgumaturinn mjög góður,rúmið gott,starsfólk mjög gott og staðsetting frábær:)“

• ArenaHotellet i Uppsala Einkunn umsagna: 8,3

„Morgunmaturinn var hollur og góður. Smoothies ofl. gott. Allt mjög nýtt og snyrtilegt og veröndin uppi á þakinu var alveg frábær til að setjast út í sólinni.“

• Best Western Hotel Svava Einkunn umsagna: 10,0

„Frábær morgunverður. Staðsetning æðisleg.0“

• Best Western Hotel Svava Einkunn umsagna: 10,0

„Morgunmaturinn er mjög góður,og mikið úrval. Starfsfólkið vingjarnlegt og ávallt reiðubúið að gera allt fyrir þig. Staðsetningin gæti ekki verið betri,stutt í allt. Ég er búin að dvelja 4 sinnum á síðustu 8 mánuðum á Hótel Svava og hreint út sagt er það mitt hótel þegar að ég fer til Uppsala :)“

• Park Inn by Radisson Uppsala Einkunn umsagna: 8,8

„Morgunmatur frábær. Rúm þægilegt. Sturta góð.“

• Uppsala CityStay Hotel Einkunn umsagna: 9,2

„Morgunmaturinn mjög góður, rúmið þægilegt. Herbergið frekar dökklitað að mínu mati. Mætti vera ljósara. Hurðin á herberginu mjög þung og erfitt að fara með farangur þar um.“

• Park Inn by Radisson Uppsala Einkunn umsagna: 8,3

„Morgunmaturinn var mjög góður og alltaf hægt að fá sér kaffi og sænskar bollur. Staðsetningin frábær og móttakan mjög notaleg.“

5 bestu gistiheimilin (B&B) og gistikrárnar á svæðinu Uppsalir (sýsla)

byggt á 1.386 umsögnum um gistisheimili (B&B) og gistikrár á Booking.com

Eftirlæti gesta