Gisting Flug Bílaleigur Leigubílar til og frá flugvelli

Ísland Hótelumsagnir frá staðfestum gestum

Nýlegar umsagnir fyrir hótel á Íslandi

Hótel á Íslandi sem fá góð meðmæli frá gestum sem tala íslensku

• 41 - A Townhouse Hotel

Reykjavík, Ísland

• Jákvætt í umsögninni

Mjög flott hönnun á innréttingu, fínasta kaffivél, sérlega praktískt að fá lánaðan farsíma

• Neikvætt í umsögninni

Ópraktískt innrétting, vantaði meira skápapláss fyrir föt, hengi fyrir utanyfirföt, króka í baðherbergi vantaði líka og sturtuhengi eða því líkt til að takmarka dreifingu á bleytu á gólfi eftir sturtu

Umsögn skrifuð: 4. janúar 2017 Dvöl: janúar 2017
    Oskar Svíþjóð
  • Egils Kaupangur

Borgarnes, Ísland

Meðaleinkunn umsagna: 8,8
    • Jákvætt í umsögninni

Rúmin voru þægileg, góð sæng og góður koddi. Betra hefði þó verið að hafa hjónasæng, en ég skil tilganginn með að hafa tvö rúm ;)

• Neikvætt í umsögninni

Ég gat ekki hugsað mér að nota uppþvottaburstann í eldhúsinu, hann var óhreinn, ólíkt öllu öðru í húsinu.

Umsögn skrifuð: 6. febrúar 2017 Dvöl: febrúar 2017
    Jonina Ísland
  • Wave Guesthouse Hrísey

Hrísey, Ísland

Meðaleinkunn umsagna: 9,6
    • Jákvætt í umsögninni

Heimilislegt og notalegt. Góðar móttökur. Fallegt útsýni. Getum mælt með því að gista hér.Ekki spillir að hafa sundlaugina í næsta húsi.

Umsögn skrifuð: 12. febrúar 2017 Dvöl: febrúar 2017
    Bragi Ísland
  • Blue Mountain Apartments

Kópavogur, Ísland

• Jákvætt í umsögninni

Mjög þægileg rúm og rúmföt. Fínn ísskápur og eldunaraðstaða. fín stærð af íbúð fyrir 3 fullorðna

• Neikvætt í umsögninni

Vantaði lak fyrir svefnsófann (fundum allavega ekki) mætti vera fallegir hlutir á veggjum til að gera þetta hlýlegra :)

Umsögn skrifuð: 5. apríl 2017 Dvöl: apríl 2017
    Ólína Ísland
  • Ásar Guesthouse

Eyjafjarðarsveit, Ísland

Meðaleinkunn umsagna: 10
    • Jákvætt í umsögninni

Dvölin á Ásar guesthouse var dásamleg! Það var tekið á móti okkur með hlýju og fagmannlegu viðmóti. Herbergin nostursamlega innréttuð og falleg, rúmið og sængurfötin dásamleg og aðstaðan öll til fyrirmyndar. Baðherbergi með stóru baðkari og sturtu og svo er heiti potturinn fullkominn til að slaka á í eftir ferðalag dagsins. Mjög þægilegt að hafa baðsloppa á herbergjum auk þess sem hægt er að fá lánaða filtinniskó, mjög þægilega. Morgunmaturinn ferskur, fjölbreyttur og fallega framreiddur!

• Neikvætt í umsögninni

ég hef bara ekki yfir neinu að kvarta!

Umsögn skrifuð: 10. júní 2017 Dvöl: júní 2017
    Helga Ísland
  • K16Apartments

Akureyri, Ísland

Mjög vel. Góð staðsetning. Mjög góð og flott íbúð

Umsögn skrifuð: 12. júní 2017 Dvöl: júní 2017
    Ónafngreindur Ísland

Hótel á Íslandi sem fá góð meðmæli frá öllum fyrri gestum

• The White House

Reykholt, Ísland

Meðaleinkunn umsagna: 9,7
    • Jákvætt í umsögninni

Fallegt og sérstakt hús, góður aðbúnaður að öllu leyti, vel tekið á móti gestum - morgunverður einstaklega skemmtilega fram reiddur. Gef þessum stað mín bestu meðmæli.

Umsögn skrifuð: 17. maí 2017 Dvöl: maí 2017
    Ingvar Ísland
  • Helgugata Guesthouse

Borgarnes, Ísland

Meðaleinkunn umsagna: 9,6
    • Jákvætt í umsögninni

Fékk mér ekki morgun mat , geri það næst . Rúmið var mjög gott .Eigandinn var frábær og vildi allt fyrir okkur gera .

• Neikvætt í umsögninni

Ég get ekkert sett út á þetta frábæra gisti hús

Umsögn skrifuð: 24. ágúst 2017 Dvöl: ágúst 2017
    Ásta Ísland